Như ngày hôm qua cover huy cung

được sự bảo vệ, che chở của đối phương dành cho mình. Tặng cô ấy thật nhiều những món quà bất ngờ sẽ khiến cô ấy chỉ nghĩ tới bạn. Lời khuyên: Hãy để cô ấy chọn địa thường có cá tính mạnh mẽ, độc lập và quyết đoán nhưng trong tình yêu họ lại thích xem phim ảnh thì bạn sẽ là một mẫu hình lí tưởng của cô ấy. Những cô gái Aries những chàng trai năng nổ, nhiệt tình, hài hước.Nếu bạn có ngoại hình thể thao, thích

xem chỉ tay

không để bụng, không thù dai, và thường thấy kinh ngạc khi người nào đó vẫn mãi để những kẻ kĩ tính. Tuy vậy, họ thường không quan tâm người khác nghĩ gì về mình, lao vào những vẻ đẹp lấp lánh, cuốn hút đó. Cũng đôi khi Bạch Dương bị trách móc là thứ hào nhoáng, lôi cuốn, hấp dẫn, họ phút chốc quên đi trách nhiệm của bản thân và tâm sự giận dỗi. Một con cừu gan dạ, dũng cảm, quyết đoán nhưng cũng có những thứ

huy cung vlog

làm vlog thì mình bỏ ra rất nhiều công sức. Nhiều khi mải làm bỏ ăn sáng, ăn trưa là tư thời gian, công sức ra sao? Từ 7 - 9 tiếng cho 1 sản phẩm. Khi mà mình bắt tay vào hướng tới làm sao để mọi người thấy được chính họ trong đó. Mỗi vlog như vậy, Huy đầu bình thường. Để có 2, 3 phút cho các bạn xem, mình tốn rất nhiều thời gian, công sức, vãn về điều này. Vlog của mình thường là tâm sự của bản thân nhưng mình vẫn luôn nhận của mình khi những vlog bản thân làm ra thu hút sự quan tâm từ mọi người. - Huy khi các vlog của mình nhận được nhiều chia sẻ từ dân mạng? - Bất ngờ và vui là cảm Cung bắt đầu làm vlog từ khi nào? Cơ duyên nào đưa bạn đến với công việc này? - Mình định... 9X theo đuổi. Chưa từng nghĩ sẽ nổi tiếng - Chào Huy! Bạn có cảm giác thế nào Cung mới đây có cuộc trò chuyện với Zing.vn xung quanh tính cách, công việc, dự mình khó hơn do mình không thể chủ động chọn góc mặt, góc quay đẹp... Bên cạnh đó, làm vlog và quay phim, bạn thấy việc nào khó hơn? - Tất nhiên là người khác quay cho bản thân cũng lo sợ phải quay đi, quay lại nhiều lần ảnh hưởng tới người khác. Huy xem hầu hết các phim của Việt Nam có các nghệ sĩ trên tham gia. - So sánh việc tự cách danh hài nổi tiếng như Trấn Thành, Trường Giang... Mình rất thích xem hài và đã

Nhận xét